Thời tiết (Bạc Liêu)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Báo mới

    Danh lam thắng cảnh

    Tài nguyên dạy học

    Lời hay ý đẹp

    "

    Truyện cười

    Xem truyện cười

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Phạm Văn Hùng ĐT 0945306099)

    .

    THƯ VIỆN VIOLET

    violet.jpg
    tlviolet.jpg
    baigiang.jpg
    giaoan.jpg
    dethi.jpg
    “lophoc.jpg
    “daotao.jpg

    Bộ sưu tập hoa lan

    Từ điển trực tuyến


    Tra theo từ điển:



    Lịch phát sóng VTV3

    Ảnh ngẫu nhiên

    Ban_truong_lan_2_copy.jpg Baner_luugiu_kyniem.swf Nhat_tu_vi_su.jpg Banner_cua_truong1.jpg Cau_doi.jpg DSC_0285_2.jpg Da_phuc.jpg Thay_oi_co_dt.swf Crazy.swf Tamsunangxuan.swf 535587_346776165442251_1103757000_n9.jpg Gio_hoc_sinh_dong.swf Nice.swf Chucmungnammoi2013_ngayxuanlongphuongxumvay.swf HAPPYNEWYEAR2013.swf Hinh_nen_nam_moi_2013_11.jpg Bannertet2013.swf Loan_dem_giang_sinh_2012.swf Thiep_bui_phan.swf 20114.swf

    Sắp xếp dữ liệu

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Đơn điệu
    Bình thường
    Ý kiến khác

    Phiếu đánh giá tiết dạy GVG 2014

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phạm Văn Hùng (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:49' 18-10-2014
    Dung lượng: 53.0 KB
    Số lượt tải: 5
    Số lượt thích: 0 người
    UBND HUYỆN HÒA BÌNH CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    PHÒNG GD-ĐT HOÀ BÌNH Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    .…………………., ngày …… tháng …… năm 2014

    PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIẾT DẠY GIÁO VIÊN TRUNG HỌC

    Họ và tên người dự giờ:………………………………………Chức vụ: ……………………
    ...
    Họ và tên người dạy: …………………………………………Năm sinh: ………………….
    Hệ đào tạo: ………………………………………………….. Năm vào nghề:………………
    Tên bài dạy: ………………………………………………………………………………….
    Môn: …………………...Lớp: …………. .Trường ………………………………………….
    I- Tiêu chuẩn đánh giá:
    Các mặt
     Các yêu cầu
     Nhận xét
     Điểm
    
    

    Nội
    dung
     1
    Chính xác, khoa học (khoa học bộ môn
    và quan điểm, lập trường chính trị)
    
    
    
    
     2
    Bảo đảm tính hệ thống, đủ nội dung và
    làm rõ trọng tâm.
    
    
    
    
     3
    Liên hệ thực tế (nếu có), có tính giáo
    dục.
    
    
    
    Phương
    pháp
    
    4
    Sử dụng phương pháp phù hợp với đặc
    trưng bộ môn, với nội dung của kiểu bài
    lên lớp
    
    
    
    
     5
    Kết hợp tốt các phương pháp trong các
    hoạt động dạy và học.
    
    
    
    Phương
    tiện
     6
    Sử dụng và kết hợp tốt các phương tiện,
    thiết bị dạy học phù hợp với nội dung
    của kiểu bài lên lớp.
    
    
    
    
    
    7
    Trình bày bảng hợp lý; chữ viết, hình
    vẽ, lời nói rõ ràng, chuẩn mực; giáo án
    hợp lý.
    
    
    
    Tổ
    chức
    
    8
    Thực hiện linh hoạt các khâu lên lớp;
    phân phối thời gian hợp lý ở các phần,
    các khâu.
    
    
    
    
    

    9
    Tổ chức và điều khiển học sinh học tập
    tích cực , chủ động, phù hợp với nội
    dung kiểu bài, với các đối tượng; học
    sinh hứng thú học tập.
    
    
    
    Kết quả
     10
    Đa số học sinh hiểu bài, nắm vững
    trọng tâm, biết vận dụng kiến thức.
    
    
    
    
    Điểm tổng cộng: ……../ 20

    * Lưu ý: cho điểm các yêu cầu (từ 1 đến 10) theo mức 0; 0,5; 1; 1,5 và 2

    II- Kết quả đánh giá toàn bộ tiết dạy:
    1-Ưu điểm:





    2-Khuyết điểm:





    Xếp loại tiết dạy: Giỏi ; Khá ; Trung bình ; Yếu kém


    Ý kiến và họ, tên, chữ ký Người dự giờ
    của giáo viên được dự giờ (chữ ký, họ và tên)




    ................................................. .................................................
    Ghi chú:

    Tiêu chuẩn đánh giá
     Cách xếp loại
    
    a. Tốt, khá (điểm 2; 1,5): Các yêu cầu
    được thực hiện đầy đủ, linh hoạt, thành
    thạo. Có thể có một vài sơ suất hay thiếu
    sót nhỏ nhưng không nghiêm trọng.

    b. Trung bình (điểm 1) : Thực hiện yêu cầu
    còn sai sót trong các bước lên lớp của bài
    dạy, đặc biệt yêu cầu 4,6,9.

    c. Yếu kém ( điểm 0,5; 0): Thực hiện yêu
    cầu ở các mặt, các bước lên lớp của bài
    dạy còn nhiều thiếu sót hoặc có một thiếu
    sót nhưng trầm trọng. Trong một yêu
    cầu, nếu giáo viên bỏ qua các cơ hội có
    điều kiện cho phép thực hiện mà không
    làm thì cũng được đánh giá là yếu.

    a. Loại giỏi:
    -Điểm tổng cộng đạt từ 17 đến 20.
    -Các yêu cầu 1,4,6,9 phải đạt 2 điểm

    b. Loại khá:
    -Điểm tổng cộng đạt từ 13 đến 16,5.
    -Các yêu cầu 1, 4 và 9 phải đạt 2 điểm

    c. Loại trung bình:
    -Điểm tổng cộng đạt từ 10 đến 12,5.
    -Các yêu cầu 1,4 phải đạt 2 điểm.

    d. Loại yếu kém:
    Điểm tổng cộng dưới 10.
    
    



     
    Gửi ý kiến

    Click vào đôi chim để về đầu trang

    Click vào đôi chim để về đầu trang